Bảo Hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG CHÍNH HÃNG
Ucar Tây Ninh áp dụng bảo hành chính hãng 1 năm hoặc 20.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho tất cả các xe qua sử dụng do chúng tôi bán ra.
I. ĐỐI VỚI XE ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
Hình phiếu bảo hành tại Ucar Tây Ninh
1.Chế độ bảo hành:
Bao gồm:
- Chi phí sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng bị hư hỏng/khiếm khuyết được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
- Chi phí kéo xe cứu hộ từ nơi xảy ra hư hỏng đến UCAR TÂY NINH, tối đa không quá 30km.
- Công thay thế cho các hoạt động sửa chữa, thay thế nêu trên tại UCAR TÂY NINH.
Chi tiết/bộ phận được bảo hành:
- Động cơ: các bộ phận cơ khí và điều khiển động cơ (ECU)
- Hộp số: các bộ phận cơ khí và điều khiển hộp số (ECT)
- Thời hạn: 12 tháng hoặc 20,000km tùy điều kiện nào đến trước (*).
Đối tượng áp dụng:
- Chính sách bảo hành xe Mitsubishi, và các xe của hãng khác đã qua sử dụng chính hãng được áp dụng cho các xe đã qua sử dụng chính hãng đạt chứng nhận bảo hành tại UCAR TÂY NINH.
- Lưu ý: Trường hợp Khách hàng sau khi mua xe đã qua sử dụng chính hãng mà muốn bán xe lại cho người khác, gói bảo hành UCAR TÂY NINH sẽ không được áp dụng tiếp nối.
2. Thời gian áp dụng:
A. Nếu chiếc xe vẫn còn trong hạn bảo hành xe mới tại thời điểm Khách hàng mua xe:
- Khách hàng sẽ được tiếp tục chế độ bảo hành xe mới cho đến khi kết thúc 3 năm hoặc 100,000km tùy điều kiện nào đến trước.
- Ngày bắt đầu hiệu lực áp dụng gói bảo hành UCAR TÂY NINH 12 tháng/20,000 km sẽ tính từ ngày kết thúc chế độ bảo hành xe mới, tùy điều kiện nào đến trước.
B. Nếu chiếc xe đã hết hạn bảo hành xe mới tại thời điểm Khách hàng mua xe:
- Khi xe thỏa các điều kiện để cấp bảo hành UCAR TÂY NINH, ngày bắt đầu hiệu lực gói bảo hành UCAR TÂY NINH 12 tháng/20,000km sẽ tính từ ngày UCAR TÂY NINH bàn giao chiếc xe cho khách hàng.
3. Phạm vi bảo hành: áp dụng bảo hành tại UCAR TÂY NINH.
4. Để việc bảo hành có hiệu lực:
- Phiếu đăng ký bảo hành phải có dấu, chữ ký xác nhận của UCAR TÂY NINH.
- Khách hàng phải mang xe đến UCAR TÂY NINH kiểm tra/bảo dưỡng định kỳ ít 1 lần trong thời gian 1 năm chế độ bảo hành UCAR TÂY NINH.
- Khách hàng phải xuất trình sổ bảo hành khi có khiếu nại liên quan đến bảo hành xe.
- Khách hàng có trách nhiệm sử dụng xe, bảo trì và chăm sóc xe theo các chỉ dẫn của tài liệu Hướng dẫn sử dụng xe đi kèm.
5. Các trường hợp không được bảo hành:
- Tháo lắp/nâng cấp/trang bị các bộ phận/phụ kiện không chính hãng và không đúng kỹ thuật làm ảnh hưởng đến các hệ thống, chi tiết nằm trong chế độ bảo hành.
- Những hư hỏng do thiếu bảo dưỡng định kỳ sau khi mua xe.
- Những hư hỏng do sử dụng xe sai mục đích (đua xe, chở quá tải, vận hành xe ở những nơi mà các loại xe tương đương không thể hoạt được bình thường); hoặc sử dụng các chức năng không đúng với nhà sản xuất quy định trong sổ Hướng dẫn sử dụng.
- Những hư hỏng do sử dụng nhiên liệu hay chất bôi trơn (dầu, dầu phanh, nước làm mát,…) không đúng với chủng loại được ghi trong sổ hướng dẫn sử dụng.
- Những thiệt hại do thiên tai, lụt lột (thủy kích), cháy, tai nạn, mất trộm và những hư hỏng hệ quả do các nguyên nhân trên gây ra.
- Những hư hỏng do muội than, khói, hóa chất, nước biển, nước mặn, muối hoặc các nguyên nhân tương tự khác.
- Xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến việc không xác định được số đo chính xác.
- Những hiện tượng không ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động của xe (rung động bình thường, tiếng ồn, vết loang dầu,..)
- Hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng của các phụ tùng (bugi, lọc nhiên liệu, các lõi lọc dầu, lọc gió, dây curoa, bố ly hợp,..) và các chất bôi trơn (dầu nhớt, dung dịch ắc-quy, nước làm mát,..)
Lưu ý: Mitsubishi Motors Việt Nam có toàn quyền đánh giá các mục đã nêu trên.
II. ĐỐI VỚI XE ĐƯỢC BẢO HÀNH TOÀN QUỐC (XE CÓ CHỨNG NHẬN CPO)
Hình ảnh tem chứng nhận toàn quốc
Điều khoản và điều kiện bảo hành tương tự như xe có chứng nhận tại UCAR TÂY NINH, nhưng xe sẽ được áp dụng bảo hành tại các NPP ủy quyền Mitsubishi trên toàn quốc.
Phạm vi bảo hành: áp dụng bảo hành tại tất cả NPP trong hệ thống MMV trên toàn quốc.
Khi phát sinh các vấn đề liên quan đến bảo hành, Quý khách hàng vui lòng mang xe đến NPP Mitsubishi ngần nhất.
Để có danh sách đầy đủ các NPP trong hệ thống MMV, vui lòng tham khảo: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/nha-phan-phoi/