› Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG CHÍNH HÃNG

Ucar Tây Ninh áp dụng bảo hành chính hãng 1 năm hoặc 20.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho tất cả các xe qua sử dụng do chúng tôi bán ra.

I. ĐỐI VỚI XE ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TOÀN QUỐC (XE CÓ CHỨNG NHẬN CPO)

Certificate_Ucar_Mar

1.Chế độ bảo hành:

Bao gồm:

  • Chi phí sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng bị hư hỏng/khiếm khuyết được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
  • Chi phí kéo xe cứu hộ từ nơi xảy ra hư hỏng (nếu được xác định thuộc phạm vi bảo hành CPO) đến NPP ủy quyền gần nhất, tối đa không quá 30km.
  • Công thay thế cho các hoạt động sửa chữa, thay thế nêu trên tại NPP ủy quyền.

Chi tiết/bộ phận được bảo hành:

  • Động cơ: các bộ phận cơ khí và điều khiển động cơ (ECU)
  • Hộp số: các bộ phận cơ khí và điều khiển hộp số (ECT)
  • Thời hạn: 12 tháng hoặc 20,000km tùy điều kiện nào đến trước (*).

Đối tượng áp dụng:

  • Chính sách bảo hành xe Mitsubishi đã qua sử dụng chính hãng được áp dụng cho các xe đã qua sử dụng chính hãng đạt chứng nhận CPO được bán ra từ NPP được MMV ủy quyền.
  • Lưu ý: Trường hợp Khách hàng sau khi mua xe đã qua sử dụng chính hãng mà muốn bán xe lại cho người khác, gói bảo hành CPO sẽ không được áp dụng tiếp nối.

2. Thời gian áp dụng:

A. Nếu chiếc xe vẫn còn trong hạn bảo hành xe mới tại thời điểm Khách hàng mua xe:

  • Khách hàng sẽ được tiếp tục chế độ bảo hành xe mới cho đến khi kết thúc 3 năm hoặc 100,000km tùy điều kiện nào đến trước.
  • Ngày bắt đầu hiệu lực áp dụng gói bảo hành CPO 12 tháng/20,000 km sẽ tính từ ngày kết thúc chế độ bảo hành xe mới, tùy điều kiện nào đến trước.

B. Nếu chiếc xe đã hết hạn bảo hành xe mới tại thời điểm Khách hàng mua xe:

  • Khi xe thỏa các điều kiện để cấp bảo hành CPO, ngày bắt đầu hiệu lực gói bảo hành CPO 12 tháng/20,000km sẽ tính từ ngày NPP bàn giao chiếc xe cho khách hàng.

3. Phạm vi bảo hành: áp dụng bảo hành tại tất cả NPP trong hệ thống MMV trên toàn quốc.

Để có danh sách đầy đủ các NPP trong hệ thống MMV, vui lòng tham khảo: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/nha-phan-phoi/

4. Để việc bảo hành có hiệu lực:

  • Phiếu đăng ký bảo hành phải có dấu, chữ ký xác nhận của NPP bán ra.
  • Khách hàng phải mang xe đến NPP kiểm tra/bảo dưỡng định kỳ ít 1 lần trong thời gian 1 năm chế độ bảo hành CPO.
  • Khách hàng phải xuất trình sổ bảo hành khi có khiếu nại liên quan đến bảo hành xe.
  • Khách hàng có trách nhiệm sử dụng xe, bảo trì và chăm sóc xe theo các chỉ dẫn của tài liệu Hướng dẫn sử dụng xe đi kèm.

5. Các trường hợp không được bảo hành:

  • Tháo lắp/nâng cấp/trang bị các bộ phận/phụ kiện không chính hãng và không đúng kỹ thuật làm ảnh hưởng đến các hệ thống, chi tiết nằm trong chế độ bảo hành.
  • Những hư hỏng do thiếu bảo dưỡng định kỳ sau khi mua xe.
  • Những hư hỏng do sử dụng xe sai mục đích (đua xe, chở quá tải, vận hành xe ở những nơi mà các loại xe tương đương không thể hoạt được bình thường); hoặc sử dụng các chức năng không đúng với nhà sản xuất quy định trong sổ Hướng dẫn sử dụng.
  • Những hư hỏng do sử dụng nhiên liệu hay chất bôi trơn (dầu, dầu phanh, nước làm mát,…) không đúng với chủng loại được ghi trong sổ hướng dẫn sử dụng.
  • Những thiệt hại do thiên tai, lụt lột (thủy kích), cháy, tai nạn, mất trộm và những hư hỏng hệ quả do các nguyên nhân trên gây ra.
  • Những hư hỏng do muội than, khói, hóa chất, nước biển, nước mặn, muối hoặc các nguyên nhân tương tự khác.
  • Xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến việc không xác định được số đo chính xác.
  • Những hiện tượng không ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động của xe (rung động bình thường, tiếng ồn, vết loang dầu,..)
  • Hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng của các phụ tùng (bugi, lọc nhiên liệu, các lõi lọc dầu, lọc gió, dây curoa, bố ly hợp,..) và các chất bôi trơn (dầu nhớt, dung dịch ắc-quy, nước làm mát,..)

Lưu ý: Mitsubishi Motors Việt Nam có toàn quyền đánh giá các mục đã nêu trên.

II. ĐỐI VỚI XE ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI NHÀ PHÂN PHỐI (XE KHÔNG CÓ CHỨNG NHẬN CPO)

Điều khoản và điều kiện bảo hành tương tự như xe có chứng nhận CPO, tuy nhiên xe chỉ được áp dụng bảo hành tại NPP Mitsubishi Tây Ninh – Nơi đã bán xe cho khách hàng

Khi phát sinh các vấn đề liên quan đến bảo hành, Quý khách hàng vui lòng mang xe đến NPP Mitsubishi Tây Ninh (Địa chỉ: Số 96 Quốc lộ 22B, Khu phố Hiệp Hòa, P.Hiệp Tân, Thị xã Hòa Thành, Tây Ninh) để xe được kiểm tra bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp hoặc Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0933.230.257 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tìm đường Gọi ngay Chat Zalo Tư vấn